วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ไก่ชนนกแดง Superlid 2012 บทที่ 5 " พี่เลี้ยง(ไก่) ตัวน้อย "

"พ่อค่ะหนูอยากช่วยพ่อให้ข้าวไก่ค่ะ แต่ว่า..............หนูกัวมันจิกหนูอ่ะค่ะ"  ลูกสาวคนโตวัยสามขวบบอกกับผม ช่วงเย็นของวันถ้าผมไม่ได้ออกไปไหนผมก็จะลงมาให้อาหารและเล่นกับพวกลูกสมุนในสนาม วันนี้ลูกสาวก็ตามลงมาอย่างเช่นเคย แต่ด้วยความกลัวโดนไก่จิกด้วยเธอจึงใช้ทักษะการแก้ปัญหาของเด็กๆในแบบของเธอ เธอเดินหายไปแปบนึงและกลับมาพร้อมตัวช่วยที่จะทำให้เธอสามารถให้อาหารไก่ได้โดยไม่โดนไก่จิกได้ 



"พ่อหนูทำแบบนี้ไก่ก็จิกหนูไม่ได้แล้วค่ะพ่อ"



เธอแก้ปัญหาของเธอได้จริงๆด้วย


ยื่นมือออกมาโปรยอาหาร รุมแค่ไหนก็ไม่กลัว


มีท่าเอาหัวโผล่มาให้ด้วยน้าา


ลูกชายคนเล็ก 1 ขวบพอดีรายนี้ไม่กลัวไรเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น